Breaking News
Home / Life / Entertainment /  “จอนโดยอน” นำทีมนักแสดงภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง “คิลบกซุน” (Kill Boksoon) ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

 “จอนโดยอน” นำทีมนักแสดงภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง “คิลบกซุน” (Kill Boksoon) ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

ทีมงาน Netflix ขออนุญาตส่งคลิปวิดีโอจากจอนโดยอน ซอลคยองกู และคิมชีอา ทีมนักแสดงนำในภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) ที่มากล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนให้ติดตามรับชมผลงานใหม่ของพวกเขาที่มากับคิวบู๊สุดเข้มข้นได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoonเป็นภาพยนตร์แอคชั่นเกี่ยวกับ กิลบกซุน ผู้ใช้ชีวิตสองด้านในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวธรรมดาๆ กับนักฆ่าระดับตำนานของบริษัทจ้างวานฆ่าระดับท็อปวงการอย่าง MK Ent. และเธอถูกบีบให้เลือกว่า “จะฆ่าหรือถูกฆ่า” ในจังหวะที่กำลังจะต้องต่อสัญญากับบริษัท ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานใหม่จากผู้กำกับบยอนซองฮยอน ที่หลายคนชื่นชอบจากการกำกับที่มีสไตล์ การใช้ตัวละครเดินเรื่องแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ และวิธีการเล่าที่แข็งแรง ไปพบกับความสนุกสนานของคิวบู๊ ความเข้าขากันของนักแสดง และโลกที่สร้างขึ้นมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ได้ในภาพยนตร์เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoonรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix!

ดาวน์โหลดคลิปวีดิโอได้ ที่นี่

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย