Breaking News
Home / Business & Marketing / ซัมซุงจับมือ VGI เทคโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด! สร้างปรากฎการณ์ เปลี่ยนสถานีสยามเป็น “Galaxy Station”

ซัมซุงจับมือ VGI เทคโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด! สร้างปรากฎการณ์ เปลี่ยนสถานีสยามเป็น “Galaxy Station”

ซัมซุงผู้นำในกลุ่มสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ นำโดยนายมาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมกับนายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาด Offine-to-Online เปิดตัว “Galaxy Station” เทคโอเวอร์สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามอย่างยิ่งใหญ่ทั้งสถานี

ยกระดับประสบการณ์การเดินทางแบบเดิมๆ ให้สนุกกว่าเดิม ตั้งแต่ทางเข้า จุดสแกนบัตร บันได ป้ายสถานี ไปจนถึงขบวนรถทั้งด้านในและด้านนอก กับการแปลงโฉมสถานีรถไฟฟ้าที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและสีสันความสนุกสนานจาก Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

โดยการจับมือกับ VGI ในการเทคโอเวอร์บีทีเอสสถานีสยามในครั้งนี้ นับเป็นการจัดทำสื่อ Out Of Home ครั้งยิ่งใหญ่มีการติดตั้งสื่อทั่วสถานี ตั้งแต่ทางเข้า จุดสแกนบัตร บันได และป้ายสถานี โดยพื้นที่ทั้งหมดของสถานีสยามได้ถูกเปลี่ยนเป็น “Galaxy Station” ที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ อย่าง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ที่ได้มาพลิกโฉมวิถีการใช้สมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ ของคนทั่วไป และพาทุกคนเข้าสู่ ‘ยุคของการพับ’ และด้วยการแต่งแต้มสีสันอย่างสร้างสรรค์ “Galaxy Station” จะช่วยสร้างความสนุกสนานและความเพลิดเพลินให้กับทุกการเดินทางของทุกคนมากกว่าเคยอย่างแน่นอน

“การเดินทางครั้งหนึ่งไม่ใช่เพียงแค่การเคลื่อนที่เพื่อไปถึงจุดหมายเท่านั้น แต่เป็นประสบการณ์ที่ควรได้สัมผัสความหลากหลายและความตื่นเต้น ซัมซุงจึงได้จับมือกับวีจีไอ สร้างสถานี “Galaxy Station” ขึ้นเพื่อเสนอประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าที่เคย ซัมซุงได้เปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยการแปลงโฉมสร้างสีสันให้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามให้เต็มไปด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับความสนุกสนาน ผ่านการนำเสนอโทรศัพท์พับได้สุดล้ำจาก Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงกว่าเดิม ก้าวข้ามขีดจำกัดของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ไปอีกขั้น” นายมาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

“ทาง VGI รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์ที่ครั้งยิ่งใหญ่นี้ของซัมซุง และขอเชิญทุกคนมาร่วมสนุกกับประสบการณ์เดินทางที่ไม่เหมือนใครที่ “Galaxy Station” นี้ ที่นี่ขอเป็นหนึ่งในที่สร้างประสบการณ์การเดินทางที่มาเติมเต็มความสนุกสนานและเป็นสีสันในการเดินทางให้กับทุกคน” นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) กล่าว

แล้วมาพบกับ Galaxy Station ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยามและมาร่วมสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่าพลาด!

Check Also

แอลจียกทัพไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมเข้าร่วม Thailand Pet Expo 2024 เป็นครั้งแรก

แอลจีเตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้น นำโดย LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาจัดแสดงภายในงาน Thailand Pet Expo 2024 งานแสดงสินค้าและบริการ ด้านสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก