Breaking News
Home / Business & Marketing / “ทูมี่” เปิดตัวน้ำหอมใหม่ “ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี” 

“ทูมี่” เปิดตัวน้ำหอมใหม่ “ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี” 

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายกลิ่นหรูผลงานล่าสุดอย่างทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี (TUMI 19 Degree) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลลัพธ์และความเฉียบคมของคอลเล็กชันอันเป็นไอคอนประจำแบรนด์อย่างไนน์ทีน ดีกรี อลูมินัม คอลเล็กชัน (19 Degree Aluminum Collection)

น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ถือกำเนิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าในการค้นพบ ออกแบบ และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี มอบประสบการณ์สัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อต้านทานทุกสิ่งที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี นำเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและอยู่ได้ยาวนานมาใช้ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตของการสำรวจหาวัตถุใหม่ ๆ เพื่อสร้างความเป็นเลิศอันเป็นที่สุด

“เรามีความตื่นเต้นในการเปิดตัวน้ำหอมทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี ซึ่งเข้ามาขยับขยายกลุ่มน้ำหอมของเรา จนได้กลิ่นหอมที่สะท้อนรสนิยมเฉียบแหลมรวมได้ 7 กลิ่น” วิคเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของทูมี่ กล่าว “ขวดที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตสะท้อนให้เห็นถึงหลักสุนทรียศาสตร์แบบเดียวกับในคอลเล็กชันกระเป๋าเดินทางไนน์ทีน ดีกรี อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ซึ่งผสมผสานความแข็งแกร่งและความลื่นไหลได้อย่างลงตัว เตรียมพร้อมไว้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเป็นเพื่อนคุณในทุกการเดินทาง”

ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี คือน้ำหอมกลิ่นหนังเคล้ากับแอมเบอร์และกลิ่นไม้ ให้ความรู้สึกอันเย้ายวนใจเมื่อนำส่วนผสมคุณภาพมาผสานและตัดกันอย่างทรงพลัง ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี สื่อถึงความเป็นชายผู้สง่าผ่าเผยผ่านกลิ่นโน้ตอันซับซ้อนและมีชีวิตชีวา แสดงออกถึงกลิ่นอายของความเข้มข้นและความมีชีวิตชีวาไปพร้อม ๆ กัน น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้เปิดด้วยโน้ตกลิ่นมะกรูดและไทม์ ผสมกับหญ้าฝรั่นที่แปลกใหม่และเร่าร้อนเพื่อให้รู้สึกตัดกันทันทีที่ได้ดม ตามมาด้วยกลิ่นโน้ตอันเป็นหัวใจหลักจากราสเบอร์รี่สีดำที่ชุ่มฉ่ำและกลิ่นหนังกลับที่น่าหลงใหล ห่อหุ้มด้วยความสดชื่นจากกลิ่นไม้ของน้ำหล่อเลี้ยงจากต้นเบิร์ช และเมื่อกลิ่นหอมเริ่มจาง กลิ่นของหนังที่เย้ายวนจะท้าทายการรับรู้กลิ่นของคุณ เมื่อผสมผสานกับความอบอุ่นอันเข้มข้นของไม้จันทน์และแบล็คมัสค์ เผยถึงพลังอันเข้มข้นและน่าดึงดูดของอันเป็นเอกลักษณ์

กลิ่นของทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี ท็อปโน้ต: มะกรูด หญ้าฝรั่น ไทม์
มิดเดิลโน้ต: ราสเบอร์รี่ดำ หนังกลับ น้ำเบิร์ช
เบสโน้ต: หนัง ไม้จันทน์ แบล็คมัสค์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ ทูมี่จะเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกเพื่อโปรโมทกลิ่นหอมนี้ โดยเดินทางต่างแดนพร้อมกับอินฟลูเอนเซอร์จากนิวยอร์ค 10 คนไปลอนดอน เพื่อร่วมดินเนอร์กับสื่อและงานปาร์ตี้เปิดตัวอย่างใกล้ชิด ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการประจำลอนดอน แฟชั่น วีค (London Fashion Week)

Check Also

แอลจียกทัพไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมเข้าร่วม Thailand Pet Expo 2024 เป็นครั้งแรก

แอลจีเตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้น นำโดย LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาจัดแสดงภายในงาน Thailand Pet Expo 2024 งานแสดงสินค้าและบริการ ด้านสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก