Breaking News
Home / Business & Marketing / ฉลองเปิดคาเฟ่ใหม่ “Cup of Sam” ที่สยามพารากอน แจกเครื่องดื่มฟรี พร้อมมอบประสบการณ์คาเฟ่แบบ Interactive dining

ฉลองเปิดคาเฟ่ใหม่ “Cup of Sam” ที่สยามพารากอน แจกเครื่องดื่มฟรี พร้อมมอบประสบการณ์คาเฟ่แบบ Interactive dining

คาเฟ่น้องใหม่ “Cup of Sam” จากความร่วมมือของซัมซุง KKI Sweets และ Babyccino เปิดให้สัมผัสกับประสบการณ์คาเฟ่ในรูปแบบใหม่ Interactive dining ผสมผสานงานศิลปะ อินโนเวชัน     สู่ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารซัมซุง มาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์, พรรณวลัย อินทราพิเชฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร, เพ็ญพงา สุทธิมณฑล หัวหน้าฝ่ายบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า กลุ่มธุรกิจสมาร์ทโฟนซัมซุง เข้าร่วมเปิดคาเฟ่ครั้งแรกของซัมซุงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ที่สยามพารากอน ชั้น G โซน The Gourmet Garden

สายคอนเทนต์ สายคาเฟ่ ไม่ว่าจะสายไหนก็ต้องฟิน ทั้งอาหารจากร้านบรันช์ชื่อดัง Babyccino และเมนูของหวานที่ตั้งใจครีเอทมาเพื่อร้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเชฟจาก KKI Sweets ตั้งใจทำเองทุกเมนู แถมบรรยากาศในร้านและการตกแต่งสุดคิวท์ บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความอร่อย แต่ได้ภาพสวยๆ โพสต์อวดเพื่อนในโซเชียลแน่นอน

พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด สมาชิก Samsung Members รับเครื่องดื่มฟรี จำนวน 1 สิทธิ์ต่อเครื่อง ต่อเดือน นอกจากนี้สมาชิก Samsung Members จะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับเมนูซิกเนเจอร์โดยกดรับสิทธิพิเศษผ่าน Galaxy Gift  ดูรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://smsng.store/CupofSAM

Check Also

ศรีจันทร์” รุกตลาดสกินแคร์เต็มสูบ ดึง “แบมแบม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ SRICHAND IN-SKIN สกินแคร์ที่เข้าใจทุกผิวคนไทย ตั้งเป้าเติบโตปี 2025 ถึง 50%

ศรีจันทร์ (SRICHAND) ตอกย้ำแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพด้านความงาม ที่อยู่คู่คนไทยยาวนานกว่า 76 ปี เดินหน้ารุกตลาดสกินแคร์ต่อเนื่อง พร้อมสร้างประสบการณ์ก้าวข้ามสแตนดาร์ดสู่ผิวสวย ตั้งเป้าเติบโต 50% ในปีหน้า เปิดตัว“แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ไอดอลระดับโกลบอลนั่งแท่นพรีเซนเตอร์SRICHAND IN-SKIN กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่เข้าใจทุกผิวคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งผลักดันแบรนด์ไทยก้าวข้ามสแตนดาร์ดสู่ตลาดสากล