Breaking News
Home / Industries / BEST Express พัฒนาระบบ CRM พร้อม LIVE Chat รองรับการบริการลูกค้าสัมพันธ์ ครอบคลุมทุกช่องทาง

BEST Express พัฒนาระบบ CRM พร้อม LIVE Chat รองรับการบริการลูกค้าสัมพันธ์ ครอบคลุมทุกช่องทาง

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ที่มีสาขาให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความสำคัญในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีในด้านการให้บริการลูกค้าทุกช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านระบบของ CRM (Customer Relation Management) ที่ BEST Express นำมาใช้ในศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์

นับเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าแบบ One-Stop contact center โดยระบบ CRM เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นจากเบสท์ (BEST Inc.) ประเทศจีน บริษัทแม่ของ เบสท์ ประเทศไทย โดยระบบจะทำงานเชื่อมต่อโดยตรงกับระบบโทรศัพท์ มีระบบ CTI (Computer Telephony Integration) ซึ่งเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์และระบบ CRM มีวิธีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อลูกค้าโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ระบบ CTI จะทำหน้าที่นำเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไปจับคู่กับประวัติการใช้บริการของลูกค้าในระบบ CRM ของบริษัทฯ ซึ่งทำให้พนักงานทราบประวัติลูกค้าที่เคยเข้ารับบริการในครั้งล่าสุดทันที นับเป็นการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการได้รับการบริการที่รวดเร็ว และสะดวกสบาย นอกจากนี้ ระบบ CRM ยังสามารถจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบ file format (แฟ้มข้อมูล) รวมถึงไฟล์คลิปวิดีโอต่าง ๆ เพื่อง่ายและรวดเร็วต่อการเช็คข้อมูลต่าง ๆ ระหว่างพนักงาน CRM และลูกค้าที่เข้ารับบริการ อีกทั้งระบบยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบหลักของบริษัทฯ อาทิ ระบบติดตามสถานะพัสดุอัตโนมัติ ระบบ Automated Call Distribution (ทำหน้าที่ในการกระจายสายโทรศัพท์) ให้พนักงาน Call Center ทราบถึงจำนวนสายที่รอคิวของลูกค้าอยู่ ณ ขณะนั้นจากหน้าจอ Monitor ช่วยให้สามารถจัดการสายสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่และลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          นอกจากนี้ BEST Express ยังมีการพัฒนาระบบ LIVE Chat หรือ “ระบบตอบกลับอัตโนมัติ” โดยลูกค้าสามารถพูดคุย สอบถามรายละเอียดต่าง ๆ กับพนักงาน Call Center ได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ www.best-inc.co.th เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีที่เข้าถึงการใช้งานของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าโดยตรง สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการ BEST Express ติดต่อได้ที่ Call center 02-108-8000 หรือแอด LINE Official Account: @BESTEXPRESSTH (มี@ด้วย) หรือคลิก https://lin.ee/jj3oCAb และค้นหาสาขา ตรวจสอบราคาเบื้องต้น พร้อมสามารถเช็คสถานะพัสดุได้ที่ www.best-inc.co.th

Check Also

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ร่วมยินดี คาลเท็กซ์ ฉลองเตรียมก้าวเข้าสู่ 100 สาขา เปิดจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ พร้อมบริการ เคอรี่ ดรอปออฟ ตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KEX) ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ร่วมกับ คาลเท็กซ์ โดย บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) ฉลองการขยายสาขาจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เตรียมก้าวเข้าสู่ 100 สาขา