Breaking News
Home / Life / Entertainment / Netflix เปิดปีแบบปัง! ครั้งแรกในรอบ 14 ปี จับเจ้าพ่อสแตนด์อัพคอมเมดี้ ‘โน้ส-อุดม แต้พานิช’ นั่งคุยเจาะลึกกับเจ้าพ่อทอล์ก ‘ป๋าเต็ด’ ใน Sit Down with Stand Up Udom Taephanich

Netflix เปิดปีแบบปัง! ครั้งแรกในรอบ 14 ปี จับเจ้าพ่อสแตนด์อัพคอมเมดี้ ‘โน้ส-อุดม แต้พานิช’ นั่งคุยเจาะลึกกับเจ้าพ่อทอล์ก ‘ป๋าเต็ด’ ใน Sit Down with Stand Up Udom Taephanich

ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยของขวัญปีใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในรายการพิเศษจาก Netflix กับการกลับมาอีกครั้งของสแตนด์อัพคอมเมดี้มือหนึ่งของไทย  โน้ส-อุดม แต้พานิช เจ้าของตำนานโชว์ ‘เดี่ยวไมโครโฟน’  แต่โชว์นี้จะพิเศษกว่าทุกทีที่ผ่านมา

เพราะนี่คือการปรากฏตัวให้สัมภาษณ์ทอล์กโชว์ครั้งแรกในรอบ 14 ปีของโน้ส-อุดม  ดำเนินรายการโดย ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ‘ป๋าเต็ด’ ป๋านักถามแห่งวงการบันเทิง ชวนมาทอล์กอย่างออกรสถึงกว่าจะเป็น ‘เดี่ยวไมโครโฟน’ ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก ใน ซิทดาวน์ วิท สแตนด์อัพ อุดม แต้พานิช (Sit Down with Stand Up Udom Taephanich) พลาดไม่ได้กับการพาเจ้าพ่อคอมเมดี้มานั่งจับเข่าคุย ซอกแซกไปรู้จักกับตัวตนและเรื่องราวที่เราอาจไม่เคยได้ยินบนเวทีเดี่ยวครั้งไหนของ โน้ส-อุดม แต้พานิช  การันตีความสนุกและเสียงฮาด้วยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนตลอดสองชั่วโมง 

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ ซิทดาวน์ วิท สแตนด์อัพ อุดม แต้พานิช (Sit Down with Stand Up Udom Taephanich) ได้ที่นี่ แล้วเตรียมตัวมาทอล์กกับ ‘เดี่ยว’ แบบไม่ได้มาคนเดียวได้ที่ Netflix สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 26 มกราคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

Check Also

โรคหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว ภัยเงียบอันตรายที่พร้อมคร่าชีวิต

 โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะมีด้วยกันหลายประเภท ที่พบได้บ่อยที่สุดคือหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว ซึ่งผู้ป่วยมากกว่า 50% มักไม่มีอาการผิดปกติ ทำให้เข้าถึงการรักษาล่าช้าและเพิ่มความเสี่ยงการเสียชีวิตมากกว่าคนทั่วไป 1.5 – 3.5 เท่า