Breaking News
Home / Life / Entertainment / เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปิดโผไลน์อัพเพิ่ม 3 เรื่อง Morrison – The Cursed Land – Taklee Genesis บันเทิงครบรสเต็มสูบ

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปิดโผไลน์อัพเพิ่ม 3 เรื่อง Morrison – The Cursed Land – Taklee Genesis บันเทิงครบรสเต็มสูบ

หลังประกาศโปรเจกต์ใหญ่ต้นปี ด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “วัยหนุ่ม 2544” ผลงานกำกับโดย พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ 4KINGS ทั้งสองภาค พร้อมนักแสดงมากฝีมือที่เคยร่วมงานใน 4KINGS อาทิ เป้ อารักษ์ , จ๋าย-อิชณน์กร, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, ท็อป-ทศพล, เอม-ภูมิภัทร เสริมทัพด้วย ก้อย-อรัชพร และ จี๊ด-แสงทอง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม รุกเกมประกาศไลน์อัพหนังใหม่อีก 3 เรื่อง ครบรส รับชมได้ทุกเพศทุกวัย กนกวรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เผยว่า “ในปีที่ผ่านมา อาจกล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนังไทยที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีความหวังและกลับมาชมหนังไทยในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง จนมีหนังไทยที่ทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านหลายเรื่อง โดยในปี 2024 เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เองก็อยากจะสานต่อความคึกคักนั้น เราตั้งใจที่จะรักษาความคาดหวังของผู้ชมด้วยการผลิตผลงานที่มีคุณภาพและหลากหลาย โดยที่ยังคงจุดยืนในการนำเสนอสิ่งที่แตกต่าง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนระบบนิเวศของวงการหนังไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

Morrison “มอร์ริสัน”

หนังที่ได้รับเลือกให้ฉายปฐมทัศน์โลกที่ปูซานในปีเดียวกัน ผลงานการกำกับของ พุทธิพงษ์ อรุณเพ็ง เจ้าของผลงานกวาดรางวัลอย่าง ‘กระเบนราหู’ สำหรับ ‘มอร์ริสัน’ เล่าถึงเศษซากอารยธรรมหลังกองทัพสหรัฐฯ มาตั้งฐานกำลังที่เมืองไทยในยุคสงครามเวียดนาม นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์คิทตี้-ชิชา อมาตยกุลโจ คัมมินส์

The Cursed Land “แดนสาป”

หนังสยองขวัญจิตวิทยา ผลงานการกำกับของ ภาณุ อารี เขียนบทโดย ก้อง ฤทธิ์ดี และได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่อย่าง นนทรีย์ นิมิบุตร มาดูแลงานสร้าง หนังเรื่องนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ว่าด้วยการเข้าอยู่ในบ้านที่มีเจ้าของ เมื่อครอบครัวชาวพุทธย้ายไปอยู่ในบ้านเก่าแก่ของชุมชนมุสลิม นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮมเจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐบรอนต์ พาลาแร จากมาเลเซีย (Satan’s Slave) ซึ่งหนังได้รับการจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย WME ค่ายหนังอิสระของอเมริกา และล่าสุดได้รับคัดเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติรอตเตอร์ดัม (IFFR)

Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส”

หนังฟอร์มใหญ่ที่สุดในชีวิตการทำหนังของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประเทศไทย หนังว่าด้วยการทดลองที่ผิดพลาดในยุคสงครามเวียดนาม กองทัพอเมริกันได้สร้างสถานีสื่อสารขนาดใหญ่ ณ ค่ายรามสูร ว่ากันว่ามันเป็นสถานที่ทดลองการเดินทางด้วยความเร็วเหนือแสง ในชื่อโปรเจกต์ว่า “ตาคลี เจเนซิส” ที่เปิดประตูสู่การผจญภัยครอบคลุมเวลานับพันปีและความวิจิตรพิสดารที่ไปสุดจินตนาการ นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลวอร์-วนรัตน์นีน่า-ณัฐชา พาโดวันภูธฤทธิ์ พรหมบันดาลทราย-อินทิรา เจริญปุระนารา เทพนุภาพีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้วแจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณานุชนภา สร้อยดารา (จาก “บ่มีวันจาก”)เจนจิรา พงพัศ

เตรียมรับชมความสนุกกับภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องนี้ ได้ในโรงภาพยนตร์ เร็วๆ นี้

Check Also

Netflixเผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) 

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกที่แบ่งระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)  และชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย