Breaking News
Home / Business & Marketing / “Fast Cooling Plus” เทคโนโลยีล่าสุด ในเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม

“Fast Cooling Plus” เทคโนโลยีล่าสุด ในเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม

บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนาจำกัด เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แนะนำนวัตกรรมล่าสุด เครื่องปรับอากาศใหม่ในกลุ่มอินเวอร์เตอร์ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุ่น  XY Series ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อความเย็นเร็วยิ่งขึ้นและเพิ่มความสบายให้กับทุกคน

 “Fast Cooling Plus” สัมผัสสายลมเย็นได้ตั้งแต่เปิดเครื่องปรับอากาศ และเครื่องปรับอากาศจะปรับสายลมโดยอัตโนมัติตามความเหมาะสม ของอุณหภูมิภายในห้องเพื่อไม่ให้คุณรู้สึกร้อนหรือหนาวจนเกินไปและได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่นอกจากนี้ เครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ระบบอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่น ยังได้พัฒนาให้คุณภาพอากาศภายในห้องดียิ่งขึ้นด้วยการเพิ่ม “V-Air Filter” และ “PM 2.5 Filter” แผ่นกรองอากาศและแผ่นกรองฝุ่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะ สามารถกำจัดไวรัส แบคทีเรีย และดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างดี

Check Also

อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย  ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) 

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด “อแมนด้า” ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ