Breaking News
Home / Uncategorized / “กรุงไทย” มอบเงินบริจาค รพ.ขอนแก่น ในโอกาสครบรอบ 58 ปีธนาคาร

“กรุงไทย” มอบเงินบริจาค รพ.ขอนแก่น ในโอกาสครบรอบ 58 ปีธนาคาร

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย มอบเงินบริจาคจำนวน 2,630,324 บาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลขอนแก่น โดยมีนายแพทย์ปกรณ์ นาระคล รองผู้อำนวยการภารกิจด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมสุจินต์ ผลากรกุล อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา

ธนาคารกรุงไทย ให้ความสำคัญกับบริการด้าน “สุขภาพและการรักษาพยาบาล” มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุข และสิทธิการรักษาพยาบาลอย่างสะดวกและทั่วถึง โดยคณะกรรมการ ผู้บริหาร พนักงาน และบริษัทในเครือ ได้ร่วมบริจาคเงินในโอกาสธนาคารครบรอบ 58 ปี เพื่อสมทบทุนผ่านระบบ e-Donation ในการจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลขอนแก่น เช่น เครื่องช่วยหายใจ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เครื่องปั่นแยกเม็ดเลือดแดง และเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ เป็นต้น เพื่อให้ทีมแพทย์มีอุปกรณ์การรักษาพยาบาลที่ทันสมัย ประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็วและปลอดภัย โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมารักษาที่กรุงเทพฯ ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้ดีขึ้นในทุกวัน ตามวิสัยทัศน์ “กรุงไทย เคียงข้างไทย สู่ความยั่งยืน”

Check Also

เอปสันชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ “Epson International Pano Awards” ครั้งที่ 15

เอปสันชวนช่างภาพทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมส่งภาพประกวด Epson International Pano Awards ครั้งที่ 15 การประกวดภาพถ่ายแบบพาโนรามาที่ใหญ่ที่สุดในโลก