Breaking News
Home / Business & Marketing / “Premium Service” บริการใหม่จาก Synnex รับสมาร์ทโฟนใช้งานระหว่างซ่อมฟรี

“Premium Service” บริการใหม่จาก Synnex รับสมาร์ทโฟนใช้งานระหว่างซ่อมฟรี


บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ขอตอบแทนลูกค้าคนพิเศษด้วยบริการใหม่ “Premium Service” รับสมาร์ทโฟนใช้งานทดแทนระหว่างซ่อมฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ที่มีสัญลักษณ์รับประกัน TRUSTED BY SYNNEX

เมื่อนำสมาร์ทโฟนเข้าศูนย์บริการซินเน็คฯ สามารถรับเครื่องทดแทนไปใช้งานระหว่างซ่อมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้! ที่ศูนย์บริการซินเน็คทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือโทร Synnex Care 1251 (**เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ