Breaking News
Home / Business & Marketing / Hospitality / ร้านอาหารในโรมเจอกระแสคอมเพลนจากนักท่องเที่ยว หลังมีโพสต์แฉบิลแพงกว่า 500 ดอลลาร์ฯ

ร้านอาหารในโรมเจอกระแสคอมเพลนจากนักท่องเที่ยว หลังมีโพสต์แฉบิลแพงกว่า 500 ดอลลาร์ฯ

ร้านอาหารในโรมแห่งหนึ่งกำลังโดนสังคมออนไลน์รุมประณามจากกรณีที่คิดเงินลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น 2 คน ราคาแพงมากถึง 430 ยูโร (470 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เพียงแค่ทานสปาเก็ตตี้สองจาน ปลา และน้ำดื่ม

ภาพที่เป็นต้นเหตุคือภาพใบเสร็จของร้าน Antico Caffè di Marteซึ่งอยู่ใกล้ Castel Sant’Angeloถูกโพสต์เรียกกระแสบนเฟซบุ๊กตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยนอกจากค่าอาหารราคา 349.50 ยูโรแล้ว ยังโดนชาร์จค่าทิปอีก 80 ยูโร

หลังจากนั้น ก็มีลูกค้ารายอื่นมากมายต่างออกมาเปิดโปงว่าตัวเองก็เคยโดนชาร์จแพงเกินจริงจากร้านอาหารนี้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น Minh Ngoc Buiชาวเวียดนามที่อาศัยอยู่ในเยอรมัน เป็นหนึ่งในหลายคนที่ให้ความเห็นบน Tripadvisorว่า

ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 3 คนได้เข้าไปทานอาหารกลางวันที่ร้าน Antico Caffèเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม แล้วพนักงานแนะนำเมนู “Seafood, Mixed Fish” ที่ระบุราคา 6.5 ยูโรต่อ 100 กรัม แต่พอสั่งแล้วกลับเอาปลามาน้ำหนักรวมกันมากถึง 2 กิโลกรัม

ที่มา: https://edition.cnn.com/travel/article/tourists-complaints-rome-restaurant-intl-scli/index.html

Check Also

กลุ่มธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมมือกับ Workday เพิ่มประสบการณ์ที่ดีของพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล

 Workday, Inc. (NASDAQ: WDAY) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำสำหรับองค์กรเพื่อบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการเงิน ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีทักษะความสามารถทั่วทั้งองค์กร