Breaking News
Home / Life / Entertainment / ชมมิตรภาพแสนอบอุ่น จากงาน “Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert” มินิคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของเหล่า The Star Idol

ชมมิตรภาพแสนอบอุ่น จากงาน “Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert” มินิคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของเหล่า The Star Idol

จบไปอย่างอบอุ่นและอัดแน่นไปด้วยความสุข กับ มินิคอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี “Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert” โชว์สุดพิเศษของ The Star Idol 8 คนสุดท้าย นำโดยแชมป์ The Star Idol คนล่าสุดของเมืองไทย “บูม” และเหล่าเพื่อน ๆ  อีก 7 คน: ภูมิ คอปเปอร์ เอินเอิน แมดดอค พิม โอ และกรณ์ ที่ได้กลับมาเสิร์ฟความมันส์ให้แก่แฟน ๆ อีกครั้ง

ทั้งร้อง เล่น เต้น และไฮไลท์ทอร์คโชว์ ยิงมุกกันโบ๊ะบ๊ะไม่มีพัก! ให้คนดูได้ตามเก็บโมเมนต์ขำ ๆ ปนน่ารักมาแชร์กันในโซเชียลมีเดียพร้อมกับติดแฮชแท็ก #BilibilixTheStarIdolExclusiveMiniConcert แบบเรียลไทม์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ Bilibili จับมือร่วมกับช่องวัน 31 ส่งความสนุกทะลุจอให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตฟรี แทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนรายการ The Star Idol และแอปพลิเคชั่น Bilibili ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้วัยรุ่นชาวไทย

เริ่มต้นเปิดโชว์เพลงแรกอย่างน่าประทับใจกับ “เพื่อดาวดวงนั้น” บทเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเป็น The Star Idol ที่มีแฟน ๆ เข้ามารับชมถึง 3,000 คน! จากนั้น ไอดอลทั้ง 8 คนก็ได้มาอัพเดทชีวิตว่าหลังจบรายการ The Star Idol มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง? แฟน ๆ ยังได้ชมลีลาการเป็นพิธีกรของหนุ่ม “ภูมิ-พงศ์รชตะ” ที่คอยตบมุกให้เพื่อน ๆ The Star Idol ตลอดการพูดคุย ก่อนจะเข้าสู่โชว์เดี่ยวของทั้ง 8 คน: แมดดอค – เพลงใจสั่งมาภูมิ – เหนื่อยไหมหัวใจ บูม – จากคนรักเก่า กรณ์ – สักวันหนึ่ง เอินเอิน – Move On คอปเปอร์ – วันเกิดฉันปีนี้ พิม – Play Girl และโอ – ร้ายก็รัก โดยเพลงที่นำมาร้องให้กับแฟนคลับในวันนี้ เป็นเพลงที่เหล่าไอดอลต่างพลาดโอกาสในการโชว์ให้แฟน ๆ ได้ดูในรายการไป โดยโชว์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในทวิตเตอร์คือ เพลงคนรักเก่าของ “บูม-สหรัฐ” ที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชมในความไพเราะและลงความเห็นว่าเสียงของบูมนั้นเหมาะกับเพลงที่ใช้เสียงสูงอย่างเพลงของอ๊อฟ ปองศักดิ์มาก ๆ ระหว่างการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์แบบฟิน ๆ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถคอมเมนต์ได้ผ่านฟังก์ชัน Bullet chat อย่างเรียลไทม์เพื่อเชียร์ไอดอลคนโปรด และตามอ่านคอมเมนต์ของเพื่อน ๆ เพื่อแชร์โมเมนต์สนุก ๆ ร่วมกัน

ความสนุกยังดำเนินต่อด้วยการเปิดเผยรูปวันออดิชั่นของ The Star Idol 8 คนสุดท้าย ที่กว่าจะมาไกลได้ถึงวันนี้ ขาดไม่ได้กับกำลังใจที่ได้รับจากแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนตั้งแต่ก้าวแรก โดยภูมิเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เป็นหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายว่า “มันเกินความคาดหมายของพวกเราทุกคน พอได้มาถึงจุด ๆ นี้ ได้เรียนรู้การทำงาน เรียนรู้กันและกัน ทำให้เราทุกคนกล้าที่จะทำอะไรมากขึ้น กล้าที่จะเป็นเป็นตัวของเอง ขอบคุณรายการ The Star Idol ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสพวกเราทุกคน ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”  คำพูดซึ้งกินใจจากหนุ่มภูมิที่มอบรอยยิ้มให้แฟน ๆ ก่อนเข้าสู่ช่วงคอลแลปสุดพิเศษของทั้ง 8 คน ที่จัดมาให้ที่ Bilibili ที่แรก! เริ่มเปิดโชว์กลุ่มแรกกับทีม “แก๊งเล็กแต่เผ็ดพริกขี้หนู” นำโดย คอปเปอร์ เอินเอิน และแมดดอค กับบทเพลง “ทะเลสีดำ” เพลงสบาย ๆ ที่พาแฟน ๆ ล่องลอยไปกับความละมุนของท่วงทำนองที่ลงตัว หลังจบช่วงเวลาหอมหวาน ก็มาต่อกันกับเพลง “อย่าใกล้กันเลย ที่พาแฟน ๆ หวีดกันในทวิตเตอร์ให้สนั่นกับดูโอหล่อสวย ภูมิ และ พิม ที่ประสานไลน์ร้องทรงพลังเข้าถึงอินเนอร์เพลง ถึงใจแฟนคลับจนต้องแชร์กันให้สนั่นโซเชียล และปิดท้ายด้วย แก๊ง “หล่อไม่ไหว” ของหนุ่มฮอตประจำรายการ กรณ์ บูม และโอ ที่มาสร้างสีสันปิดท้ายเวทีคอลแลปด้วยเพลง “ฝากเลี้ยง” ย้อนวันวานธีมเพลงร็อคที่ได้หนุ่มโอมาเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าในโชว์นี้อีกด้วย

มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกับการปิดม่านมินิคอนเสิร์ตออนไลน์ The Star Idol ทั้ง 8 คนได้ร่วมกล่าวคำขอบคุณ สำหรับหนุ่มบูม แชมป์ของรายการคนล่าสุดก็ได้ทิ้งท้ายประโยคแทนใจ ขอบคุณทุก ๆ คนที่ทำให้พวกเรามีโอกาสได้ลองอะไรใหม่ ได้มาฝึกประสบการณ์ ได้มาเรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะมากมาย  พวกเราสนุกมาก และจะสนุกต่อไปในอนาคต ฝากทุกคนติดตามด้วยครับ ในส่วนของกรณ์ หนุ่มนักไวโอลินที่เข้ารับปริญญาไปหมาด ๆ ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอบคุณทาง Bilibili ที่ให้เกียรติและเชิญพวกเรามาคอนเสิร์ตนี้ และก็ยังเป็นสปอนเซอร์หลักของเรา และขอบคุณรายการ The Star Idol ด้วยครับที่ทำให้พวกเรา คนมาเจอกัน ก่อนจากกันด้วยกับโชว์รวมปิดท้ายกับบทเพลง “กระโดดกอด” ที่ได้ระเบิดพลังความสดใสของไอดอลทั้ง 8 ที่กระโดดกอดคอกันร้องเพลงอย่างกลมเกลียว และเนื้อเพลงที่สื่อถึงแฟน ๆ ในท่อน “นานแล้วที่ไม่ได้เจอ เธอคิดถึงกันหรือเปล่า” สื่อแทนความคิดถึงที่เหล่า The Star Idol มีต่อแฟนคลับ นับเป็นการปิดจบอย่างสวยงาม

สำหรับใครที่กำลังตามหาช่องทางสตรีมมินิคอนเสิร์ตย้อนหลังฟรี สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store  และรับชมโมเมนต์ฟิน ๆ ผ่านลิงก์ “Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert” ได้ทันทีและถึงรายการจะจบแต่ความสนุกจาก Bilibili ยังคงมีมามอบให้อย่างต่อเนื่อง แฟน ๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมและกิจกรรมใหม่ๆ ผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram

Check Also

สจล. เปิดเวทีแข่งขันนวัตกรรมในงาน KMITL Future Innovator 2024ขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน

รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และ ดร.สุมาลี อุทัยเฉลิม กรรมการสภาสถาบันผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมเปิดงาน KMITL Future Innovator 2024 ธีม “นวัตกรรมขับเคลื่อนชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน” Innovation Drives Communities and Society Towards Sustainability. ต่อยอดแนวคิดการพัฒนาสู่ความยั่งยืนจาก KMITL Innovation Expo 2024 โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ในการพระราชทานโล่รางวัลชนะเลิศสำหรับกิจกรรมในงานด้วย