Breaking News
Home / Business & Marketing / Retail / “ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง”ชัยชนะของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริงพร้อมต้อนรับปีมังกรผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชกับ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี”

“ช้อปปี้” เผยอินไซด์ชั่วโมงนาทีทอง “เที่ยงคืน-ตีสอง”ชัยชนะของเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปตัวจริงพร้อมต้อนรับปีมังกรผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมศักราชกับ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี”

ช้อปปี้ เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักช้อปชาวไทยหลากหลายกลุ่มในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือกลุ่มของนักช้อปที่ช้อปปี้ได้ขนานนามว่า “ซินเดอเรลล่านักช้อป” ซึ่งถือเป็นนักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสร้างความครึกครื้นให้กับแพลตฟอร์มของเราในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองเป็นประจำ

เพื่อที่จะเก็บโค้ดส่วนลด ส่องโปรโมชันและล่าดีลที่ดีที่สุดจนทำให้ช่วงเวลานี้กลายเป็นชั่วโมงนาทีทองของนักช้อปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักช้อปกลุ่มนี้ถือว่าเป็นนักช้อปตัวยงของวงการอีคอมเมิร์ซเลยก็ว่าได้ เพราะมีการหาข้อมูล ศึกษารายละเอียดโปรโมชันในช่วงแคมเปญใหญ่ๆ ช้อปปี้จึงริเริ่มโปรแกรม “ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง” เพื่อเป็นการจัดเต็มความคุ้มจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่เอาสินค้าขายดี ตัวปังรวมทั้งสินค้าฮิตติดเทรนด์มาลดราคาชนิดจัดเต็ม

เผยอินไซด์ “ถูกสุดเที่ยงคืน – ตีสอง” ชัยชนะของนักช้อปตัวจริง
สำหรับ โปรแกรม “ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง” ก็ยังครองใจเหล่าซินเดอเรลล่านักช้อปแบบที่เรียกว่าไม่มีแผ่วเลย อีกทั้งยังสร้างความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มอย่างสม่ำเสมอ โดยจากปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ก็ยังคงยืนหนึ่งในเรื่องของการทำแคมเปญการตลาดเจาะกลุ่มนักช้อปสายนี้ ทำให้เราพบอินไซด์ที่น่าสนใจ อย่าง

  • จากผลสำรวจของช้อปปี้ที่มีต่อพฤติกรรมนักช้อป พบว่า นักช้อปผู้หญิง Gen Y มองหา Flash Deals[1] ซึ่งถือเป็นดีลส่วนลดในช่วงเวลาจำกัด ทำให้เกิดแรงกระตุ้นในการซื้อได้ง่ายกว่า
  • ในปี 2566 พบว่า หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงสองชั่วโมงแรกโดยเฉลี่ยได้แก่ มือถือและอุปกรณ์เสริม, เครื่องใช้ภายในบ้าน, ความงามและของใช้ส่วนตัว
  • ในปี 2566 พบว่า หมอนนวดรองคอ, ผ้าอ้อมเด็ก, กาแฟแคปซูล เป็นกลุ่มสินค้าที่ฮิตติดเทรนด์ในช่วง “ถูกสุดช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง”
  • ฮอตฮิตไม่มีแผ่ว! ในปี 2566 พบว่านักช้อปเข้าชมแอปในช่วง Midnight Price Drop ในแคมเปญใหญ่ๆ ของช้อปปี้โตขึ้นราว 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

โปรแกรมนี้ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่โดดเด่นในช่วงแคมเปญใหญ่ของช้อปปี้ จากผลลัพธ์ของยอดการเข้าเยี่ยมชมบนแพลตฟอร์ม ต่อยอดไปยังประสบการณ์และความคุ้มค่าของผู้ซื้อ รวมทั้งผู้ขายเองก็สามารถสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อีกด้วย

เปิดศักราชรับปีมังกรด้วยแคมเปญ “Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี”
ช้อปปี้ ในฐานะอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย [2] เรายังคงเดินหน้าศึกษาพฤติกรรมของนักช้อปอย่างลึงซึ้งเพื่อมอบการช้อปปิ้งที่สนุกกว่า คุ้มค่ากว่า และสินค้าที่ครบครันบนช้อปปี้ ดังนั้น วันนี้ ช้อปปี้เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีมังกรด้วย แคมเปญ 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่ครั้งนี้เราก็จัดเต็มกว่าที่เคยผ่านเหล่าดีลและโปรโมชันสุดพิเศษจากเหล่าร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น ดีลลดโหด 80% ในหลากหลายหมวดหมู่, สินค้าถูกสุดเที่ยงคืน – ตีสองและเพิ่มรอบเที่ยงวัน-สองโมง, โค้ดส่วนลด Shopee Mall 2,000 บาท โปรโมชันส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทและอีกคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567

Check Also

แม็คโครฉลองครบรอบ 35 ปี ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่งที่เคียงข้างผู้ประกอบการและลูกค้า ดึง ‘ญาญ่า’ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งแคมเปญขอบคุณครั้งใหญ่ เซอร์ไพรส์ให้คนที่รักกัน 

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 35 ปี ขอบคุณครั้งใหญ่ เตรียมเซอร์ไพรส์ให้คนที่รักกัน ดึงซูเปอร์สตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่อง ร่วมส่งสุข แจกใหญ่คืนกำไร แจกโชคใหญ่รถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า พร้อมเซอร์ไพรส์ให้คนที่รักกันผ่านแคมเปญการตลาดตลอดปี สะท้อนความมุ่งมั่นการดำเนินธุรกิจเคียงข้างผู้ประกอบการและลูกค้าในทุกช่วงเวลา ร่วมเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน