Breaking News
Home / Industries / เครื่องทำความเย็น แคเรียร์ รองรับการใช้สารทำความเย็น R-134a

เครื่องทำความเย็น แคเรียร์ รองรับการใช้สารทำความเย็น R-134a

แคเรียร์ (Carrier) มุ่งมั่นสนับสนุนการใช้สารทำความเย็นที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน โดยเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเซ็นทริฟฟิคอล AquaEdge® 19XR, เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ สกรู AquaEdge® 23XRV, เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ แบบสกรู AquaForce®30KA/XA/XB และเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบสกรู AquaForce® 30XW/HX ซึ่งใช้สารทำความเย็นที่มีการใช้มานานอย่าง R134a และยังสามารถใช้สารทำความเย็นชนิดใหม่อย่าง R450a และ R513a (สารทำความเย็นทั้ง 2 ชนิดนี้มี GWP ต่ำ) ทั้งนี้ แคเรียร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี เครื่องปรับอากาศ และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท UTC Climate, Controls & Security ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของ United Technologies Corp

“ลูกค้าของเราไว้วางใจแคเรียร์ เพราะคุณภาพ และความคงทนของผลิตภัณฑ์ของเรา และเรายินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำ AquaEdge 19XR และ 23XRV รวมถึงเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ AquaForce 30KA/XA/XB และเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำ AquaForce 30XW/HXC สามารถเปลี่ยนจากสารทำความเย็น R134a ไปใช้สารที่มีค่า GWP ต่ำกว่า เช่น HFOs และสารผสมอย่าง R450A และ R513A ในขณะที่เรายังคงเดินหน้าพัฒนาการใช้สารทำความเย็นอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนน้อยลง ” ซานจีฟ ยาดาฟ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ การตลาด และการสื่อสารของ UTC Climate, Controls & Security ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

Check Also

เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข” ชูบริการเด่น ส่งผลไม้ด่วน ปลอดภัย เคลมไวใน 1 วัน

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ต้อนรับฤดูผลไม้ เปิดแคมเปญ “ส่งความสุข พร้อมความสด” พร้อมส่งผลไม้สดใหม่จากสวนถึงมือลูกค้า โดดเด่นด้วยบริการคุณภาพ รวดเร็ว ปลอดภัย เคลมไว ภายใน 1 วัน* หมดกังวลทั้งคนส่งและคนรับ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้คนไทยได้อร่อยฟินกับผลไม้สดใหม่เหมือนเพิ่งเก็บจากสวน