Breaking News
Home / Life / Sport / Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจาก Amazfit ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่

Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจาก Amazfit ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่

อเมซฟิต (Amazfitแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะโดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ได้ประกาศเปิดตัว Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดที่ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟหลากหลายของคนยุคปัจจุบัน โดย Amazfit Active ได้นำจุดเด่นของ Amazfit ซีรีย์ก่อน ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่าง Amazfit GTS และ Amazfit GTS Mini มารวมกันในรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและหน้าจอขนาดใหญ่จาก Amazfit GTS และดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบางน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดของ Amazfit GTS Mini รวมทั้งยังมีฟังก์ชันทันสมัยใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย

ดีไซน์ที่ดูเรียบหรูแต่ยังคงความสปอร์ตทำให้ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน และยังอัดแน่นด้วยฟังก์ชันเทคโนโลยีต่าง ๆ ทำให้เหมือนมีบัดดี้ส่วนตัวที่จะไปกับคุณในทุกที่ เริ่มที่เทคโนโลยี AI -Powered Zepp Coach ™ ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตท่ามกลางความวุ่นวายในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น เพราะเทคโนโลยีนี้สามารถออกแบบรูปแบบการออกกำลังกายและวางแผนตารางเวลาให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และยังมีฟังก์ชัน Readiness ที่สามารถให้คะแนนอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับและยังวัดคุณภาพของการหายใจรวมถึงอุณหภูมิร่างกายของผู้ใช้ด้วย ซึ่งคะแนนนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงการฟื้นตัวทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อนำมาปรับในการวางแผนการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างสูงสุด มาพร้อมฟังก์ชันตรวจจับข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และผู้ใช้ยังสามารถสร้างรูปแบบการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะสมกับข้อมูลสุขภาพผ่านแอปพลิเคชัน Zepp อีกด้วย

Amazfit Active มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว แสดงผลได้อย่างชัดเจน และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึงสองสัปดาห์ พร้อมรองรับการโทรออก-รับสายด้วยบลูทูธ มีระบบดาวเทียม GPS ที่แม่นยำ สามารถนำเข้าเส้นทางไปยังสมาร์ทวอทช์จากแอปพลิเคชัน Zepp นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถทนต่อการกระแทกและรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้ที่เน้นการตอบโจทย์ผู้ใช้ในปัจจุบัน ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในชีวิตประจำวันไปจนถึงกิจกรรมแอคทีฟที่ชื่นชอบ ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มไปกับ Amazfit Active นี้

สมาร์ทวอทซ์ Amazfit Active จะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ในราคา 4,490 บาท โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้ ร้าน Amazfit Official Store บน Shopee และ Lazada มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ 100 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อบนแพลตฟอร์ม Shopee รับฟรี Mi Portable Bluetooth Speaker มูลค่า 1,099.-

*เฉพาะ 1-4 ธ.ค. 66 บนแพลตฟอร์ม Shopee เท่านั้น

Check Also

เอปสันโชว์เหนือ คว้าสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย  และแบรนด์พรินเตอร์ที่ 1 ในใจผู้บริโภค 

เอปสัน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ ตอกย้ำองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานและคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมรวมถึงเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง