Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G รุ่นใหม่!

วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G รุ่นใหม่!

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO Reno11 5G” และ “OPPO Reno11 Pro 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับแนวคิดถ่ายคนอย่างโปรไปอีกขั้นกับการพัฒนาก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการถ่ายภาพคนระดับมืออาชีพให้ภาพสวยคมชัดระดับ DSL โดยวางจำหน่ายแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno11 5G ราคา 14,990 บาท และ OPPO Reno11 Pro 5G ราคา 19,990 บาท 

OPPO Reno11 Series 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร มอบเทคโนโลยีการถ่ายภาพพอร์ตเทรตไปอีกขั้นด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้

OPPO Reno11 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร หน้าชัดหลังละลายเป็นธรรมชาติด้วยเลนส์เทเล ถ่ายคนสวยเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหลัก 50MP และเสริมด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ 32MP มอบภาพหน้าชัดหลังละลายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมการพัฒนาที่ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการถ่ายภาพด้วย Portrait Expert Engine ระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร

เสริมด้วย LinkBoost เครื่องมือใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายที่พัฒนาขึ้นเองของ OPPO และชาร์จไว 67W SUPERVOOC โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ กับสีเขียว Wave Green และสีเทา Rock Gray

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ